Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh và Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
Thứ hai, ngày 05 Tháng 9 năm 2022 lúc 00:00

Ngày 24/8, tại TP Hạ Long đã diễn ra Lễ Ký kết hợp tác chiến lược giữa Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh và Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (thuộc Đài Truyền hình Việt Nam).

Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh hiện có 2 kênh truyền hình, 2 kênh phát thanh, báo Quảng Ninh hàng ngày, báo Quảng Ninh điện tử và Tạp chí Hoa Sen. Trải qua gần 4 năm hình thành và phát triển, đến nay số lượng và chất lượng tin bài của Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh ngày càng được nâng cao, khẳng định vị thế và thương hiệu ở khu vực Đông Bắc cũng như cả nước.

Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam hiện phủ sóng toàn quốc tới hơn 12 triệu hộ gia đình với 25 kênh truyền hình đa dạng, phân phối đa nền tảng đáp ứng mọi nhu cầu của khán thính giả.

Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh ký kết hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam.

Tại Lễ ký kết, lãnh đạo 2 đơn vị đã ký biên bản hợp tác chiến lược trên các lĩnh vực của mỗi bên, bao gồm: Hợp tác trao đổi, sử dụng các chương trình truyền hình, phát thanh mà 2 bên sản xuất và sở hữu bản quyền để phát sóng trên các kênh của mỗi bên; hợp tác sản xuất các chương trình theo nhu cầu của 2 bên; khai thác cơ sở sẵn có của nhau phục vụ nhu cầu phát sóng và cung cấp sản phẩm, dịch vụ và các hợp tác khác phát sinh trong quá trình thực hiện… Thời gian hợp tác tối thiểu 2 năm.

Đại diện lãnh đạo 2 cơ quan khẳng định sẽ nỗ lực thực hiện hiệu quả các nội dung mà 2 bên ký kết nhằm củng cố và mở rộng nguồn thông tin đa dạng, chính xác hơn để phục vụ nhu cầu của công chúng.


Theo: Việt Hưng; (Nguồn: https://baoquangninh.com.vn/)



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: