Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh giành 1 giải vàng, 1 giải bạc, 1 giải đồng tại Liên hoan phát thanh toàn quốc 2022
Thứ hai, ngày 05 Tháng 9 năm 2022 lúc 00:00

Lễ bế mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV - 2022 diễn ra vào tối 6/8 tại TP.HCM đã có 71 giải đồng, 58 giải bạc và 28 giải vàng được trao.

Đại diện Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh (thứ 4 từ trái sang) nhận giải vàng cho phóng sự "Giải bài toán thu hút lao động hầm lò".

Tại liên hoan, Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh tham dự 6 thể loại và có 5 tác phẩm vào chung khảo. Kết quả, đơn vị đã giành được 01 giải vàng, 01 giải bạc, 01 giải đồng, 02 giải khuyến khích và 01 giải phụ về ứng dụng công nghệ số trong phát thanh trực tiếp. Giải vàng của Trung tâm Truyền thông tin thuộc về tác phẩm "Giải bài toán thu hút lao động hầm lò" thuộc thể loại phóng sự, của tác giả Hoàng Yến.

Trung tâm truyền thông Quảng Ninh nhận giải bạc cho tác phẩm phát thanh trực tiếp "Chuyển động Đông Bắc".

Nét mới trong Liên hoan năm nay là thi và trao giải Giọng Vàng; Kỹ thuật dàn dựng xuất sắc và Ứng dụng nền tảng số. Điều này đã tạo nên một không khí so tài sôi động, đặc biệt là ở thể loại phát thanh trực tiếp.

Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh nhận giải đồng cho tác phẩm chuyên đề "Sốt đất ảo, hệ lụy thật".

Liên hoan Phát thanh toàn quốc là cơ hội để tôn vinh những tác phẩm, tác giả tiêu biểu của những người làm phát thanh cả nước. Đây cũng là dịp để các cơ quan báo chí trên khắp cả nước giao lưu, học hỏi lẫn nhau, trao đổi về những xu hướng phát triển của báo chí hiện đại.


Theo: Đỗ Quang; (Nguồn: https://baoquangninh.com.vn/)



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: