Golden Hotel - TP. Cẩm Phả: Khách sạn dịch vụ tiện nghi, nơi nghỉ của các cầu thủ dự Press Cup 2022
Thứ hai, ngày 05 Tháng 9 năm 2022 lúc 00:00

Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, các cầu thủ tham dự Press Cup 2022 sẽ được trải nghiệm dịch vụ hạng sang tại khách sạn Golden Hotel - một trong những khách sạn tiện nghi của TP. Cẩm Phả.


Chỉ còn 8 ngày nữa, Vòng chung kết Press Cup 2022 mùa thứ VI sẽ chính thức diễn ra tại TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh với sự góp mặt của gần 250 nhà báo, PV trên cả nước.

Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, 12 đội bóng sẽ được đón tiếp tại 2 khách sạn sang trọng hàng đầu tại TP. Cẩm Phả là Golden Hotel và khách sạn Hải Yến Luxury Hotel.

Golden Hotel - TP. Cẩm Phả Cẩm Phả là một Khách sạn 3 sao đẹp có địa chỉ ngay tại Ngõ 493 - Trần Phú, Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh, cách 21 km từ thành phố Hạ Long, và cách Sân bay Quốc tế Cát Bi khoảng 99 km.

Golden Hotel có sân hiên và bồn tắm nước nóng. Chỗ nghỉ chỉ cách khoảng 15 phút đi bộ từ bãi biển gần nhất. Cả Wi-Fi lẫn chỗ đỗ xe riêng đều được cung cấp miễn phí ngay tại khuôn viên.

Các phòng đều có TV màn hình phẳng, ấm đun nước điện và phòng tắm riêng với bồn tắm cùng máy sấy tóc. Áo choàng tắm, dép đi trong nhà và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp để tạo sự thoải mái cho khách. Một số các phòng đều tầm nhìn ra biển.

Empty

Bên trong phòng khách sạn Golden Hotel được trang bị đầy đủ, tiện nghi.

Empty

Tại đây có dịch vụ đưa đón miễn phí, tiệm làm tóc và các cửa hiệu. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ sắp xếp các tour du lịch, chỗ để hành lý và dịch vụ giặt là, tập gym tại khách sạn. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ bữa sáng tự chọn với một loạt các món ăn châu Á và phương Tây.

Empty

Golden Hotel còn có nhiều dịch vụ để người lưu trú lựa chọn.

Empty

Không chỉ đón tiếp các cầu thủ tham gia Press Cup mùa thứ 6 tại khách sạn sang trọng Golden Hotel, sáng 17/8, tại cuộc họp quan trọng giữa lãnh đạo Sở TT&TT tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo TP. Cẩm Phả và đại diện nhiều sở ban ngành của tỉnh với Ban tổ chức Press Cup 2022, bà Lê Ngọc Hân – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Quảng cho biết, vào ngày 26/8 tỉnh và TP. Cẩm Phả sẽ tổ chức Cẩm Phả City Tours đưa các đoàn tham dự giải và khách mời tham quan thành phố với các điểm đến nổi tiếng như Đền Cửa Ông. Thăm và tìm hiểu về quy trình sản xuất than tại một công ty than lớn trên địa bàn.

press-cup-1041

Bà Lê Ngọc Hân – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại cuộc họp

Cùng với đó các cầu thủ sẽ được tham quan, trải nghiệm SVĐ Cẩm Phả, biểu tượng của thành phố, là nơi đã diễn ra các trận đấu của môn bóng đá nữ SEA Games 31 và là nơi sẽ diễn ra tất cả các trận đấu của Vòng chung kết Press Cup 2022.

Bà Lê Ngọc Hân cũng tiết lộ, tỉnh Quảng Ninh đang lên kế hoạch cho việc tặng các đội bóng tham dự Press Cup 2022 những món quà lưu niệm cực kỳ ý nghĩa, mang đậm văn hóa và bản sắc của địa phương.


Theo: Minh Minh; (Nguồn: https://baoquangninh.com.vn/)



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: