Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt các nhà báo cao tuổi
Thứ sáu, ngày 19 Tháng 6 năm 2020 lúc 00:00

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, ngày 17/6, đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã gặp mặt, tri ân các nhà báo Câu lạc bộ Nhà báo cao tuổi tỉnh


Đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy trân trọng bày tỏ tri ân đến các nhà báo Câu lạc bộ Nhà báo cao tuổi đã luôn đồng hành cùng tỉnh trong quá trình phát triển vừa qua. Bước vào năm 2020, trước những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, trong điều kiện thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo phát triển kinh tế - xã hội, cùng với sự quyết tâm, chủ động của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận của nhân dân trong đó có vai trò đóng góp quan trọng của những nhà báo cao tuổi đã giúp tỉnh  kiểm soát tốt dịch bệnh, không để mầm bệnh xuất hiện trên địa bàn, đồng thời nhanh chóng ổn định kinh tế - xã hội, khôi phục đà tăng trưởng.

Chia sẻ với các nhà báo cao tuổi về định hướng phát triển thời gian tới của tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đóng góp của các nhà báo cao tuổi, góp phần giúp tỉnh Quảng Ninh hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra.


Quang cảnh buổi gặp mặt.

Nhân dịp Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Bí thư Tỉnh ủy chúc sức khỏe tới các nhà báo CLB Nhà báo cao tuổi và mong muốn các nhà báo tích cực tham gia đóng góp ý kiến với lãnh đạo tỉnh, góp phần xây dựng quê hương Quảng Ninh ngày càng phát triển nhanh, bền vững.

Các nhà báo CLB Nhà báo cao tuổi tỉnh khẳng định luôn đồng hành cùng tỉnh trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội. Để có được những kết quả nổi bật trên tất cả các lĩnh vực là nhờ đường lối, chủ trương chỉ đạo đúng đắn, kịp thời của các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. Các nhà báo cao tuổi bày tỏ mong muốn tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống "Kỷ luật và đồng tâm", duy trì tốt đà khôi phục sau dịch bệnh, là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về nhiều mặt.

Theo Nguyễn Thơm - Hữu Tuân. Nguồn (http://baoquangninh.com.vn/)



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: